KHÔNG CHỈNH ĐƯỢC GRAPHIC GAME GTA IV

*
*
DirectX version: thư viện đồ họa đến game, những bác bỏ phải để DirectX 11, những hiệu ứng hơn và tận dụng tối đa giỏi phần cứng rộng (tuy vậy vào vài ba ngôi trường đúng theo là DirectX 10 góp tăng FPS).Resolution: phải nhằm độ pg thực của màn.FXAA: Fast-Approximate Anti-Aliasing, giải pháp khử răng cưa không nhiều ngốn tài ngulặng tuyệt nhất nhưng lại cũng kỉm hiệu quả tuyệt nhất (tất nhiên là vẫn hơn không bật).

Bạn đang xem: Không chỉnh được graphic game gta iv

Khiến một số mặt phẳng texture mờ đi 1 chút ít.MSAA: Multisample anti-aliasing, đem mẫu mã các pixel sát nhau nhằm tạo nên px vừa phải, một bí quyết khử răng cưa tương đối công dụng tuy vậy cũng ngốn tài nguim ít nhiều. MSAA KHÔNG thể khử răng cưa bề mặt của đồ dùng thể, chỉ có thể khử răng cưa nghỉ ngơi cạnh, chẳng hạn như mặt hàng rào, cỏ cây trong nhiều game thực khôn xiết là 1 texture, chưa phải mã sản phẩm 3 chiều. Trong GTA V, phải tắt hoặc để x2, x4 tùy sở thích.NVIDIA TXAA: Temporal Anti-Aliasing của NVIDIA, giúp hạn chế được nhược điểm của MSAA, không quá ngốn tài ngulặng, nhưng cũng không hiệu quả nếu như xài 1 mình. Không yêu cầu xài thông thường cùng với FXAA, yêu cầu xài với MSAA.V-sync: V-sync ko đơn giản dễ dàng là khóa FPS cho cùng với Refresh rate của screen, mà lại nó sai khiến mang lại card giao diện xuất đúng bao nhiêu FPS (không hệt như FPS lock, vốn chỉ giới hạn khung người Khi card giao diện vẫn dựng xong). Nếu trang bị các chưng ko bảo đảm an toàn được 60FPS thì lúc nhảy V-sync, hiệu năng đang sút rõ ràng so với lúc không nhảy, với cũng khiến hiện tượng lạ mouse lag nhiều hơn.Pause on game focus loss: lúc tạm bợ thoát ra khỏi game ra desktop thì game vẫn tự pause lại.Population Density: mật độ xe/người/chó/mèo...trong phạm vi đứng của nhân đồ dùng thiết yếu.Population Variety: cường độ nhiều mẫu mã của xe/người/chó/mèo nói trên. Nếu để thấp thì các bác vẫn thấy chúng lặp lại khá nhiều, nhiều người/xe pháo tương đương nhau xuất hiện. Lúc để buổi tối nhiều thì game đang load thêm những model không giống, texture không giống mang đến nhiều chủng loại.Distance Scaling: để càng tốt thì đã càng có tương đối nhiều đồ thể mở ra ngơi nghỉ xa cùng không nhiều xảy ra hiện tượng kỳ lạ "pop-up" (đang chạy xe nkhô hanh đã thấy những nhà/cây/xe cộ trước khía cạnh hốt nhiên xuất hiện đột ngột), tương đối ngốn tài nguyên ổn, nhưng GTA V được về tối ưu cực tốt đối với chiếc View Distance của GTA IV. Nên bao gồm SSD nếu còn muốn max cái này.Texture quality: quality vân mặt phẳng, rất ngốn tài nguyên ổn.Shader quality: unique ánh sáng phủ lên mặt phẳng đồ thể.

Xem thêm: Top Những Game Chiến Tranh Việt Nam Mà Bạn Nên Trải Nghiệm, Chiến Tranh Thế Giới Trò Chơi : Trò Chơi Bắn Súng

Các thứ thể nhẵn như xe cộ, khía cạnh đường bên dưới ttránh mưa, áo xống lúc sinh hoạt bên dưới nước lên...sẽ trông giống như thật rộng.Shadow quality: chất lượng bóng đổ, khôn cùng ngốn tài nguim lúc đặt cao, nhưng lại từng mức setting ảnh hưởng rất rõ ràng đến trơn đổ. GTA V không tính toán trơn đổ đúng chuẩn ngơi nghỉ số đông thiết bị thể xa (thậm chí còn nhiều khi chỉ mỗi nhân vật dụng chính là bao gồm trơn đổ đầy đủ tốt nhất, chú ý kỹ thì từ thời điểm cách đây vài ba m, trơn rất nhiều vật không giống sẽ ảnh hưởng mờ 1 chút).Reflection quality: unique phản bội chiếu: xe hơi, phương diện đường, nước, gương đã bội nghịch chiếu thiệt nhỏng kế bên đời. Cái này rất có thể ko đặc biệt với nhiều người vày không nhiều người thực sự chú ý kỹ nút làm phản chiếu này.Reflection MSAA: khử răng cưa chỉ giành riêng cho hình ảnh được làm phản chiếu, rõ nhất lúc cho nhân đồ vật đứng trước gương, tuy nhiên hơi cạnh tranh lưu ý lúc tập luyện thông thường.Water quality: unique nước: lúc để mức cao nhất, GTA đang sử dụng GPU simulation như Just Cause 2 để mô rộp thiết bị lý dưới nước, ở tại mức thấp hơn thì nước sẽ trông giả rộng, không nhiều nhộn nhịp rộng.Particle quality: chất lượng các hiệu ứng liên quan cho phân tử nhỏng sương, vết mờ do bụi, nổ, mây, mưa.Grass quality: unique cỏ. GTA V dựng hình những vật dụng thể này hết sức cụ thể, nếu để thấp thì rất nhiều bề mặt cỏ chỉ là 1 trong texture, cao nhất thì bọn chúng sẽ có được lớp bụi cỏ, cùng cũng ảnh hưởng với nhân vật/xe pháo luôn luôn. Nên chỉ để high.Soft Shadow: khiến cho láng đổ thật hơn, các bác bỏ hoàn toàn có thể lựa chọn Sharp (nhìn được rõ và khôn cùng tượng độc nhất, mà lại rất khác xung quanh đời), những nấc soft góp nó quan sát như thể sinh hoạt ngoại trừ rộng. NVIDIA PCSS (Percentage-Closer Soft Shadows) tế bào bỏng láng đổ quanh đó đời thật: lưu ý nhân vật bao gồm đứng trên tuyến đường dưới ttách nắng và nóng thì trơn càng sát nhân đồ gia dụng (chân) đang càng rõ, càng xa nhân trang bị (đầu) càng mờ. Cây cao đổ trơn trên tuyến đường cũng giống ngoại trừ hơn. AMD CHS (Liên hệ Hardening Shadows) cũng giống như mang đến AMD.Post FX: áp dụng một vài những cỗ lọc nlỗi tương phản nghịch, flare (chói khía cạnh trời), thăng bằng Màu sắc trong thời gian ngày...Nó nặng rộng các bác suy nghĩ.Motion blur strength: có tác dụng mờ Khi có vận động nlỗi luân phiên camera, quan sát game vẫn đỡ lag hơn lúc FPS rẻ.In-game depth of field effects: có tác dụng mờ vùng vùng sau trang bị thể, mô rộp camera khẩu độ to (quan sát hình chụp mấy bé xíu teen là hiểu).Anisotropic filtering: lọc bất đẳng hướng: góp những mặt phẳng ở xa rõ hơn lúc chú ý chéo góc nlỗi một đường sân bay lâu năm...buộc phải nhằm 16x.Ambient occlusion: mô phỏng nhẵn đổ ở góc cạnh cạnh những vật dụng thể hoặc giữa chúng và môi trường xung quanh bao quanh, bởi việc sinh sản nhẵn đổ "thật" nghỉ ngơi vô số những khía cạnh và vật dụng thể này vô cùng ngốn tài nguim yêu cầu AO sẽ tạo một trong những phần về tối sinh hoạt hồ hết vị trí này, trông y hệt như gồm bóng đổ. Mình chỉ thấy nó giúp ích sinh sống những chỗ có cây trồng những.Tesellation: làm nổi bề mặt tường gạch ốp, con đường, vốn vẫn cực kì ngốn tài nguyên ổn trường hợp được dựng 3D tức thì từ đầu.
*
Trong phần Advanced graphics:Long shadow: quả như tên gọi: nhẵn đổ lâu năm, như chiều tối tà, trơn nhân đồ đã đổ cực kỳ lâu năm trên mặt đất, nó cũng khiến nhiều thiết bị thể có nhẵn đổ hơn trong đêm hôm.High Resolution Shadows: gấp đôi độ cụ thể của các nhiều loại nhẵn phức hợp nlỗi cây, mặt hàng rào. Rất ngốn tài nguyên và đề xuất tắt.High Detail Streaming While Flying: lúc bay bên trên cao, GTA vẫn tăng cường mức độ chi tiết cùng tầm nhìn bên dưới khu đất hơn (vượt qua nút setting Scaling Distance)Extended Distance Scaling: tăng cường mức độ chi tiết của các vật dụng thể xa đối với setting cội.Extended Shadow Distance: nếu bạn chú ý thì GTA V chỉ render láng đích thực sinh hoạt đông đảo vật dụng thể vô cùng sát, khi đi từ tốn lại một bạn thì trơn người đó thong dong đang rõ lại, tăng setting này thì láng sẽ đổ đúng đắn với cụ thể từ khoảng cách xa hơn.